Livolin

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật của Livolin Forte cho bạn biết chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn thu thập được tại trang web này như thế nào. Xin vui lòng đọc kỹ chính sách bảo mật trước khi sử dụng trang web hoặc gửi bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Tổng quan về chính sách bảo mật thông tin

  1. VPĐD MEGA LIFESCIENCES PUBLIC COMPANY LIMITED TẠI TP.HCM  (“MEGA We Care”) hiểu rõ tầm quan trọng và tôn trọng quyền bảo mật thông tin cá nhân (“Thông tin”) của người truy cập website và sử dụng dịch vụ của MEGA We Care (người truy cập website và/hoặc mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của MEGA We Care sau đây gọi chung là “Khách hàng”); website, sản phẩm và dịch vụ sau đây gọi chung là “Dịch vụ”), bằng thiện chí của mình – MEGA We Care với Chính sách bảo mật Thông tin này (“Chính sách”) sẽ cung cấp nội dung tổng quan nhằm minh bạch hóa các nguyên tắc thu thập, cách thức sử dụng, tiết lộ, lưu trữ Thông tin của Khách hàng mà MEGA We Care thu thập được bằng những cách thức nêu tại Mục 4 Chính sách này.
  2. Chính sách này áp dụng đối với tổng thể Dịch vụ của MEGA We Care, nhưng tùy từng thời điểm, đối với từng Dịch vụ hoặc từng phần Dịch vụ cụ thể, tùy thuộc đặc thù và yêu cầu cần thiết của Dịch vụ đó MEGA We Care có thể bổ sung/điều chỉnh các nội dung liên quan đến Chính sách này để áp dụng riêng cho những phần Dịch vụ cụ thể đó.
  3. Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ của MEGA We Care, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ do MEGA We Care cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà MEGA We Care quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
  4. Tùy tình hình, nhu cầu bảo mật thực tế, MEGA We Care có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, MEGA We Care sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách này, vì vậy trước khi truy cập, sử dụng Dịch vụ của MEGA We Care Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp MEGA We Care cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

Mục đích thu thập thông tin

  1. MEGA We Care thu thập Thông tin của Khách hàng chủ yếu phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối liên hệ với Khách hàng như:
    a) Thông báo đến Khách hàng các Thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại khác;
    b) Duy trì liên lạc với Khách hàng, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Dịch vụ của MEGA We Care;
    c) Hỗ trợ khi Khách hàng mua hàng và/hoặc sử dụng Dịch vụ của MEGA We Care.
  2. MEGA We Care thu thập Thông tin để phục vụ cho các mục đích kiểm soát, nâng cao chất lượng Dịch vụ như:
    a) Kiểm soát người truy cập, sử dụng Dịch vụ của MEGA We Care;
    b) Phân tích và tối ưu hóa các Dịch vụ của MEGA We Care;
    c) Nâng cao chất lượng Dịch vụ của MEGA We Care và/hoặc các Dịch vụ của các Công ty con, Công ty liên kết của MEGA We Care (“Đơn vị trực thuộc”).
  3. Ngoài những mục đích đề cập tại tiểu mục 1 và 2 MEGA We Care cũng có thể thu thập Thông tin để phục vụ các mục đích khác không trái với quy định pháp luật.

Phạm vi thu thập thông tin

  1. Thông tin của Khách hàng mà MEGA We Care sẽ thu thập bao gồm:
    a) Họ tên;
    b) Số điện thoại;
    c) Email;
  2. Cho từng Dịch vụ, mục đích thu thập cụ thể khác, tùy từng thời điểm MEGA We Care có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm một số Thông tin nhằm đảm bảo việc sử dụng Dịch vụ của chính Khách hàng hoặc đảm bảo sự liên hệ giữa MEGA We Care và Khách hàng được thông suốt, thuận tiện.
  3. Đối với phạm vi thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này, MEGA We Care sẽ luôn tạo điều kiện bằng cách thiết lập những tính năng trên giao diện Website để Khách hàng tùy chọn để quyết định việc cung cấp hoặc từ chối cung cấp Thông tin cho MEGA We Care.

Phương thức thu thập thông tin

Nhằm đảm bảo Thông tin được thu thập là đầy đủ, chính xác, tùy trường hợp MEGA We Care có thể lựa chọn sử dụng đơn lẻ hoặc tổng hợp các phương thức thu thập Thông tin của Khách hàng như sau:

  1. Đề nghị Khách hàng cung cấp Thông tin
    MEGA We Care có thể đề nghị Khách hàng cung cấp Thông tin trong các trường hợp sau:
    a) MEGA We Care có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các Thông tin đề cập tại Mục 3 nêu trên để đáp ứng nhu cầu sử dụng Dịch vụ của Khách hàng.
    b) Trường hợp Khách hàng yêu cầu MEGA We Care giải đáp các thắc mắc liên quan đến Dịch vụ của MEGA We Care hoặc Khách hàng yêu cầu MEGA We Care cung cấp Dịch vụ thì MEGA We Care có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp Thông tin để xử lý các yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác;
    c) Các trường hợp yêu cầu thu thập Thông tin khác tùy theo nhu cầu thu thập của MEGA We Care.
    d) MEGA We Care sẽ luôn đưa ra tùy chọn về việc quyết định cung cấp hay không cung cấp Thông tin đối với Khách hàng. Trường hợp Khách hàng lựa chọn không cung cấp Thông tin có thể sẽ có một số thao tác đăng ký không được thực hiện.
  2. MEGA We Care tự thu thập Thông tin
    a) Thu thập Thông tin từ các nguồn của bên thứ ba
    MEGA We Care có thể nhận Thông tin về Khách hàng đã công bố công khai trên các website thương mại điện tử của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc nhận Thông tin của Khách hàng từ bên thứ ba khi MEGA We Care tham gia vào các phương thức có sự chuyển giao Thông tin đó.
    b) Thu thập trong quá trình thực hiện Dịch vụ
    Trong quá trình thực hiện Dịch vụ, MEGA We Care cũng có thể thu thập các Thông tin của Khách hàng bằng các cách thức phù hợp khác với sự đồng ý của Khách hàng với cách thức thu thập đó.
    c) Thu thập trong quá trình Khách hàng sử dụng Dịch vụ
    Một số Dịch vụ của MEGA We Care cho phép Khách hàng liên lạc với bên thứ ba, những lần liên lạc đó sẽ được truyền qua và những Thông tin phát sinh trong quá trình liên lạc đó có thể được lưu trữ trên hệ thống của MEGA We Care.
  3. Hợp nhất Thông tin
    MEGA We Care có thể hợp nhất Thông tin Khách hàng mà MEGA We Care có được từ việc thu thập bằng nhiều phương thức khác nhau đề cập tại Mục này như một thao tác hoàn thiện Thông tin để phục vụ cho các mục đích được đề cập tại Chính sách này mà không cần sự đồng ý trước của Khách hàng. Tuy nhiên Khách hàng luôn có quyền lựa chọn điều chỉnh Thông tin của mình theo quy định tại Mục 10.1 Chính sách này.

Phạm vi sử dụng thông tin

  1. MEGA We Care sử dụng các Thông tin của Khách hàng thu thập được để:
    a) Thực hiện các biện pháp để hoàn thiện Dịch vụ của MEGA We Care;
    b) Thiết lập các chương trình hỗ trợ khách hàng thân thiết hoặc các chương trình xúc tiến thương mại khác;
    c) Xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng giữa MEGA We Care và Khách hàng;
    d) Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn;
    e) Gửi các Thông tin khuyến mãi hoặc các Thông tin khác cho Khách hàng khi có sự đồng ý trước của Khách hàng.
    f) Thông báo về các thông tin tuyển dụng của MEGA We Care nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo.
    g) Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, Dịch vụ của MEGA We Care
    h) Các nội dung khác mà MEGA We Care được phép sử dụng Thông tin không trái với quy định của pháp luật.
  2. Thông tin chỉ được tiết lộ cho bên thứ ba trong những trường hợp đặc biệt khi có sự yêu cầu của tòa án hoặc nhà chức trách có thẩm quyền.

Đối tượng tiếp cận thông tin

  1. Để thực hiện mục đích thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này MEGA We Care có thể cần sự hỗ trợ từ bên thứ ba để phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và/hoặc cung cấp Dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ, Thông tin của Khách hàng có thể được MEGA We Care tiết lộ cho các đối tượng được đề cập dưới đây:
    a) Đơn vị trực thuộc MEGA We Care khi sự tham gia của Đơn vị trực thuộc là cần thiết để thực hiện một số hoạt động Khách hàng giữa MEGA We Care với Khách hàng.
    b) Đối tác kinh doanh mà MEGA We Care tin tưởng, việc tiết lộ và trách nhiệm bảo mật Thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa MEGA We Care và đối tác kinh doanh của MEGA We Care.
  2. Để phát triển hoạt động kinh doanh hoặc trong trường hợp bất khả kháng MEGA We Care có thể phải thực hiện tổ chức lại, chuyển nhượng, giải thể hoặc phá sản công ty, trường hợp này các đơn vị kế thừa, nhận chuyển nhượng của MEGA We Care có thể sẽ tiếp nhận Thông tin của Khách hàng để thay thế MEGA We Care tiếp tục cung cấp, thực hiện Dịch vụ với Khách hàng.
  3. MEGA We Care sẽ phải tiết lộ Thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba hoặc cho cơ quan có thẩm quyền khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc MEGA We Care có cơ sở để tin rằng việc tiết lộ Thông tin có thể bảo vệ quyền, tài sản hoặc an toàn của chính Khách hàng hoặc của MEGA We Care /Đơn vị trực thuộc của MEGA We Care.
  4. Các bên khác khi có sự đồng ý hoặc theo hướng dẫn của Khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

MEGA We Care chỉ lưu giữ Thông tin về Khách hàng trong thời gian cần thiết cho mục đích mà Thông tin được thu thập hoặc theo yêu cầu của Hợp đồng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.

Phương tiện và công cụ đề người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình

Người Dùng có quyền yêu cầu Ban quản trị chỉnh sửa thông tin cá nhân.
Người Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Livolin sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
i) Qua email: [email protected]
ii) Qua điện thoại: (28) 38123.166

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của người dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email [email protected] hoặc gọi điện thoại tới số(28) 38123.166 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Cam kết bảo mật thông tin

  1. MEGA We Care cam kết bảo mật Thông tin của Khách hàng theo đúng các nội dung được quy định tại Chính sách này và quy định của pháp luật.
  2. MEGA We Care sẽ áp dụng phương án và giải pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để bảo vệ hiệu quả nhất Thông tin của Khách hàng. Tuy nhiên, lưu ý rằng mặc dù MEGA We Care thực hiện các phương thức hợp lý để bảo vệ Thông tin của Khách hàng, nhưng không có trang web, đường truyền Internet, hệ thống máy vi tính hay kết nối không dây nào là an toàn tuyệt đối. Do vậy, MEGA We Care không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho MEGA We Care sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và MEGA We Care không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép, rò rỉ Thông tin của Khách hàng mà không do lỗi của MEGA We Care. Nếu Khách hàng không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, MEGA We Care khuyến nghị Khách hàng không nên gửi Thông tin đến cho MEGA We Care.

Quyền lợi và Trách nhiệm của khách hàng

  1. Quyền lợi
    a) Khách hàng được bảo đảm các quyền lợi và bảo mật về Thông tin mà MEGA We Care đã cam kết theo Chính sách này;
    b) Khách hàng có quyền truy cập vào dữ liệu Thông tin của mình và có quyền tự điều chỉnh lại những sai sót trong dữ liệu cá nhân của mình hoặc cập nhật, bổ sung để hoàn thiện Thông tin được lưu trữ trên website. Khách hàng cũng có quyền tự xóa dữ liệu cá nhân trên website hoặc yêu cầu MEGA We Care ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích tiếp thị bằng cách gửi yêu cầu ngưng các hoạt động nhận thông báo, thông tin từ website.
    c) Nếu Khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin quảng cáo, chương trình khuyến mại của MEGA We Care thì có quyền từ chối bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu ngưng nhận thông tin đến website của MEGA We Care theo các tính năng đã được hướng dẫn ở cuối trang.
  2. Trách nhiệm của Khách hàng
    a) Tìm hiểu kỹ Chính sách này trước khi sử dụng, truy cập Dịch vụ của MEGA We Care., Việc Khách hàng sử dụng, truy cập Dịch vụ của MEGA We Care cũng chính là sự xác nhận việc đã tìm hiểu kỹ và đồng ý với toàn bộ nội dung Chính sách này.
    b) Cung cấp Thông tin chính xác, hợp pháp cho MEGA We Care khi được đề nghị và đồng ý cung cấp. Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm (trong mọi trường hợp, không có sự liên đới nào đến MEGA We Care dù cho một phần hay toàn bộ) nếu Thông tin Khách hàng cung cấp cho MEGA We Care là không chính xác, không hợp pháp và/hoặc việc thực hiện Dịch vụ của Khách hàng bị gián đoạn, không thể thực hiện được vì yếu tố kỹ thuật, đường truyền, lỗi hệ thống, v.v. hoặc phát sinh bất kể thiệt hại vật chất, phi vật chất nào từ việc sử dụng những Thông tin không chính xác/vi phạm pháp luật này.
    c) Không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Dịch vụ, giao diện của website, các tính năng hiện hữu của website MEGA We Care.
    d) Không phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website thuộc quyền quản lý của MEGA We Care.
    e) Không truyền bá, phát tán nội dung vi phạm pháp luật và/hoặc trái đạo đức xã hội tại website của MEGA We Care.
    f) Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông tin, Phương thức liên hệ

MEGA We Care trân trọng mọi ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ Khách hàng về Dịch vụ của MEGA We Care cũng như chính sách này. Mọi thắc mắc liên quan, Khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

VPDD MEGA LIFESCIENCES PUBLIC COMPANY LIMITED TẠI TP.HCM  

  • Địa chỉ: Phòng 5.12A, Tầng 5, 364 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tel : (+84) (28) 38123.166
  • Fax: (+84) (28) 38123.168
  • Email: [email protected]
  • Website: https://livolin.vn/
  • Website MEGA We Care: megawecare.com.vn

Hệ thống cửa hàng

Gọi cho chúng tôi

Nhắn tin liên lạc

Scroll to Top